ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 72 คน )
เพศ
ชาย
57.33%
หญิง
42.67%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.83%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.50%
อื่นๆ
21.67%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.14%
พอใจมาก
19.42%
ปานกลาง
20.14%
พอใจน้อย
20.14%
พอใจน้อยที่สุด
20.14%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.31%
พอใจมาก
18.85%
ปานกลาง
20.49%
พอใจน้อย
19.67%
พอใจน้อยที่สุด
19.67%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.00%
พอใจมาก
18.00%
ปานกลาง
18.00%
พอใจน้อย
24.00%
พอใจน้อยที่สุด
18.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
20.69%
ปานกลาง
20.69%
พอใจน้อย
17.24%
พอใจน้อยที่สุด
20.69%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
26.09%
ปานกลาง
21.74%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก